วันศุกร์ 19 เมษายน 2024
  • :
  • :
Latest Update

เสื้อแดงยุคนชัง”บิ๊กป้อม” ประชดมอบนาฬิกา ลั่นหมดเวลาคสช.

  • Tuesday, January 9, 2018 – 11:45

    9 ม.ค.61- เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (ฝั่งก.พ.) นายเอกชัย หงส์กังวาน เดินทางมามอบนาฬิกาของตนเองให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังมีกระแสข่าวครอบครองนาฬิกาหรู ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญนายเอกชัย ขึ้นไปยังชั้น 2 โดยมีพล.ท.ธนเกียรติ ชอบชื่นชม ผู้บัญชาการศูนย์รักษาความสงบปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย และพล.ต.ต. สราวุฒิ การพานิช ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล เป็นตัวแทนรับมอบนาฬิกา

    นายเอกชัย กล่าวว่าพล.อ. ประวิตร ให้เหตุผลในการครอบครองนาฬิกาหรูว่า ยืมของคนอื่นมาใส่ รู้สึกว่าคนระดับนี้ไม่ควรจะยืมของใครมาใส่นานๆ จึงนำนาฬิกายี่ห้อไซโก้ของตนที่ซื้อมาเป็นเวลา 10 ปี มามอบให้ ที่สำคัญนาฬิกาไม่จำเป็นต้องหรูแค่บอกเวลาได้ก็พอ ซึ่งขณะนี้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หมดเวลาแล้ว และรัฐบาลเคยบอกว่าเข้ามาแล้วจะอยู่ไม่นานแต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่มีวี่แววจะได้เลือกตั้งในปี 2561 ทั้งนี้ตนไม่ขอมอบผ่านตัวแทน เพราะไม่ไว้ใจว่าจะถึงมือพล.อ.ประวิตรหรือไม่ ดังนั้นในวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเด็ก ทำเนียบรัฐบาล และกระทรวงกลาโหมเปิดพื้นที่จัดงานวันเด็ก ตนจะติดตามว่าพล.อ. ประวิตรจะเดินทางไปที่ใด เพื่อจะได้ไปมอบนาฬิกาให้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเอกชัย มาพร้อมพวกประมาณ 10 คน พร้อมแจกปฏิทินที่เป็นรูปพล.อ. ประวิตร สวมใส่นาฬิกาเรือนต่างๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ และกลุ่มคนที่เดินทางมาด้วยกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยดูแลความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด.