วันพฤหัสบดี 18 เมษายน 2024
  • :
  • :
Latest Update

โคตรไทย-ญี่ปุ่น PAPAYA!ผลงานใหม่จากไอดอลเมทัล BABYMETAL FEAT. F.HERO

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่   โกอินเตอร์ร่วมงาน BABYMETAL เซอร์ไพร์สแฟนเพลง โชว์ Rap ไทยเพลงใหม่ล่าสุด “PA PA YA!!” โดดร่วมคอนเสร์ตใหญ่กลางญี่ปุ่น

     ไม่เพียงแค่มาแรงเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่กระแสเพลง Hip-Hop กำลังมาแรงทั่วโลก เพราะล่าสุดRapper ตัวพ่อมากความสามารถของวงการอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่”(F.HERO)หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก”ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ได้การตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 100 ล้านวิวแถบทุกเพลง  นอกจากนั้นยังแสดงศักยภาพขั้นสุดผ่านการเป็นโค้ชรายการชื่อดังอย่าง The Rapperจนความสามารถเข้าตาวงดนตรีไอดอลญี่ปุ่นอย่าง BABYMETAL” (เบบี้เมทัล) ที่มีแฟนเพลงติดตามทั่วโลกชวนร่วมงานครั้งแรก   งานนี้กอล์ฟโกอินเตอร์ สร้างเซอร์ไพร์สทั้งแฟนเพลงชาวไทยและแฟนเพลงเบบี้เมทัล ผ่านผลงานเพลงใหม่ล่าสุด PA PA YA!!” เพลงใหม่ที่พูดถึงอาหารไทยที่คนทั้งโลกรู้จักกันดีอย่าง “ส้มตำ”โดยเป็นแนวดนตรีแบบเมทัล  Rock หนักหน่วงและผสมผสานดนตรีแบบอิเล็กทรอนิก เพิ่มสีสันด้วยเสียงกอล์ฟที่ขอโชว์ Rap ภาษาไทยที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสวยงาม ปล่อยเพลงมาเพียงข้ามคืนยอดวิวพุ่งไปกว่า 5 แสนวิวแล้ว

ก่อนที่เพลงนี้จะถูกปล่อยให้ได้ฟัง กอล์ฟ ได้โพสต์เล่าเรื่องราว ผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับโปรเจกต์เพลง PAPAYA!!  ข้อความตอนหนึ่งว่า

“BABYMETAL คือวงที่ไม่เคยมีแขกรับเชิญมาฟีทเจอริ่งในเพลงมาก่อน ทันทีที่แฟนเพลงเห็นชื่อผม ผู้คนต่างตั้งคำถามว่าผมคือใคร หลายเสียงเห็นว่าผมไม่คู่ควรและเริ่มมี Hate Speech ด่าผมในทวิตเตอร์มากขึ้นเรื่อยๆ  นาทีนั้นผมเริ่มตระหนักว่าหรือผมไม่คู่ควรกับวงระดับโลกจริงๆ แม้แต่ในประเทศไทยเองก็มีแรปเปอร์อีกมากที่เหมาะสมกับระดับอินเตอร์มากกว่าผม ทู่ซี้กันไปก็เกรงจะเอาฝีมือตัวเองไปขายหน้าให้เค้าดูถูกแรปเปอร์ไทย  สามวันก่อนแสดงจริงที่ Yokohama Arena ผมมีความคิดว่าผมอยากถอนตัวจากการแสดงครั้งนี้ และอยากขอให้ทางวงตัดท่อนแรปผมทิ้งไป ผมไลน์ไปหาแสตมป์เพื่อนรัก และเล่าความรู้สึกที่เกิดขึ้น แสตมป์บอกประโยคที่ทำให้ผมคิดได้ว่า  “เราคิดว่าคนที่สำคัญที่สุดที่นายต้องแคร์คือคนที่เลือกนายคือทางวงเลือกนาย ทางโปรดิวซ์เลือกนาย  Babymetal ดังที่สุดในโลกแล้ว เขาเลือกแรปเปอร์คนไหนก็ได้บนโลก เลือก Kendrick ยังได้เลย แต่เขาเลือกนาย และนี่คือสาเหตุที่ผมกลับมายืนตระหง่านบน Yokohama Arena อีกครั้ง”   จนถึงวันที่เพลงนี้ได้ปล่อยออกมา นับว่ากระแสตอบรับดี และได้รับคำชื่นชมจากทั้งแฟนคลับไทยและต่างประเทศ

             ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมทำเพลงใหม่กันแล้ว วงไอดอลญี่ปุ่นเบบี้เมทัล ยังขอดึงกอล์ฟบินตรงขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ “BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises” ใจกลางญี่ปุ่น ณYokohama Arenaที่มีแฟนเพลงรอชมมากกว่า 20,000 คนอีกด้วย