วันเสาร์ 27 กรกฎาคม 2024
  • :
  • :
Latest Update

รวบ “สองผัวเมีย” อ้างเป็นร่างทรง-แต่งกายเลียนแบบ

รวบ “สองผัวเมีย” อ้างตัวเป็นร่างทรง-แต่งกายเลียนแบบ จนท.พบหญิงคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดี

           9 มิ.ย.61-เจ้าหน้าที่ตำรวจ พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์ม่วง รอง ผบช.สอบสวนกลาง พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวสีทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน จว.นฐ.ตำรวจ นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ นายอำเภอกำแพงแสน ผกก.สภ.สภ.กำแพงแสน ฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังกว่า 50 นาย ปิดล้อม บ้านหลังหนึ่ง ในอ.กำแพงแสน จ.นครปฐม  หลังมีการเผยแพร่ในเฟสบุ้กลักษณะอ้างตัวเป็นร่างทรง และแต่งกายเลียนแบบ

        รวบ "สองผัวเมีย" อ้างเป็นร่างทรง-แต่งกายเลียนแบบ 

        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ประตูหน้าบ้านปิดมิดชิด เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่ามีคนอาศัยอยู่เพียง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปชายหญิงได้ปิดขังตัวเองอยู่ภายในห้อง ใช้เวลากว่า 3-4 ชั่วโมงจนกว่าญาติมาเกลี้ยกล่อมยอมเปิดประตู พบหญิงทราบชื่อต่อมา น.ส.สุดา (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี บ้านหลังหนึ่ง ในอ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในสภาพตกใจ และทราบว่าหญิงคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดี

       รวบ "สองผัวเมีย" อ้างเป็นร่างทรง-แต่งกายเลียนแบบ 

            จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาสามีของหญิงคนดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเป็นชาวเมียนมา ได้หลบหนีปีนไปบนฝ้าเพดาน เป็นเวลานาน ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถกระเช้าเทศบาลกำแพงแสน ต่อมาเมื่อเวลา 12.20 รถกระเช้ามาถึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามปีนขึ้นไปและเมื่อขึ้นไปเหนือหลังคนพบชายคนดังกล่าว จากนั้นชายคนดังกล่าวได้พยายามหลบหนี ปีนป่ายไปมา และห้อยโหน กว่า 20 นาที และเมื่อเวลา 13.10 เจ้าหน้าที่จึงได้เกลี้ยกล่อมจึงได้ยอมจำนนยอมลงมาแต่โดยดีจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวได้นำตัวสองผัวเมียขึ้นรถนำตัวไปสอบสวนทันที