วันเสาร์ 27 กรกฎาคม 2024
  • :
  • :
Latest Update

ซวยอยู่คนเดียว!  นายเอกชัย โดนมือมืด เผารถเป็นคราบดำ

 

วานนี้ 27 ม.ค.) นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมการเมือง โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.00 น. มีผู้ชาย 1 คน บุกมาก่อเหตุจุดไฟเผารถยนต์ของตนเอง ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดชายคนดังกล่าวสวมหมวกและเสื้อแจ็คเก็ตเดินออกมาจากในซอย ก่อนใช้น้ำมันที่ถือยู่ในมือฉีดและจุดไฟเผารถยนต์ของตน นายเอกชัย เปิดเผยด้วยว่า บ่ายวันนี้จะไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

สำหรับ นายเอกชัย เป็นผู้ก่อตั้งสมาคมเพื่อเพื่อน ร่วมกับ สมาชิกเคลื่อนไหวทางการเมืองในกลุ่มคนเสื้อแดง และกรรมการบริหารองค์กรอิสระอย่างแอมเนสตี้ฯ เพื่อช่วยเหลือนักโทษที่เกี่ยวข้องกับคดีความมั่นคง หลังจากที่ตัวเองพ้นโทษคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายเอกชัยถูกทำร้ายโดยคนเสื้อแดงที่ไม่พอใจที่เคลื่อนไหวทางการเมือง และ ยังถูกทำร้ายโดยถูกตีด้วยของแข็งอีกครั้งภายหลังวิพากวิจารย์นักการเมืองบางพรรค  แต่นายเอกชัยใช้แขนบัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่แขน ทั้งนี้การเคลื่อนไหวของนายเอกชัย นั้นเน้นการวิพากวิจารย์บุคคลอื่นๆ ด้วยคำรุนแรง เช่นการ ล้อเลียนเหตุการณ์อุบัติเหตุที่ทหารเสียชีวิตจากปลาเต๊กเล้งด้วยการนำภาพปลาเต๊กเล้งมามอบให้ กองทัพ มาแล้ว